Giỏ hàng

KHỞI CÔNG TUYẾN ĐƯỜNG VEN BIỂN ĐOẠN CÁT TIẾN – DIÊM VÂN TỈNH BÌNH ĐỊNH

Ngày 16/4, tại thị trấn Cát Tiến (huyện Phù Cát), UBND tỉnh Bình Định tổ chức lễ khởi công dự án đường ven biển tỉnh Bình Định, đoạn từ Cát Tiến-Diêm Vân, là dự án giao thông đường bộ nhóm A, có tổng mức đầu tư hơn 2.600 tỷ đồng.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa cùng lãnh đạo tỉnh Bình Định nhấn nút khởi công dự án

Dự án đường ven biển tỉnh Bình Định đoạn Cát Tiến-Diêm Vân có điểm đầu tại nút giao giữa đường trục Khu kinh tế Nhơn Hội nối dài với đường nối đến Khu tâm linh chùa Linh Phong thuộc thị trấn Cát Tiến, huyện Phù Cát; điểm cuối giáp nối với dự án đường Điện Biên Phủ nối dài đến khu đô thị Diêm Vân, thuộc xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Định Nguyễn Phi Long cho biết công trình Đường ven biển tỉnh Bình Định đoạn từ Cát Tiến-Diêm Vân là một trong những công trình giao thông có quy mô lớn, có tầm quan trọng đối với việc phát triển kinh tế-xã hội của huyện Phù Cát, huyện Tuy Phước và của tỉnh Bình Định. Dự án hoàn thành sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa, giao thương giữa huyện Phù Cát và huyện Tuy Phước, khai thác tiềm năng quỹ đất dọc tuyến (đặc biệt là khu vực ven đầm Thị Nại) để tạo nguồn thu ngân sách, góp phần phát triển du lịch của địa phương.

Với kinh nghiệm và uy tín trên thị trường xây dựng, Công ty CPXD Cầu 75 vinh dự là một trong các đơn vị thi công của gói thầu số 1, công trình đường Điện Biên phủ nối dài đến khu đô thị Diêm Vân.

Ông Phùng Văn Tình – Giám đốc Công ty cùng đại diện các Nhà thầu tham dự lễ khởi công

Nhận thức được việc đầu tư nâng cấp, mở rộng tuyến đường ven biển là hết sức cần thiết nhằm khai thác, sử dụng có hiệu quả tài nguyên biển và vùng ven biển, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương có biển, tăng cường củng cố quốc phòng, an ninh nhằm bảo vệ vững chắc chủ quyền của đất nước, Công ty CPXD Cầu 75 cùng các nhà thầu phụ trách thi công đang khẩn trương triển khai công tác thi công nhanh chóng để đáp ứng tiến độ của dự án.

(Tiến độ thi công dự án sẽ tiếp tục được cập nhật)

Danh mục tin tức

Từ khóa