Giỏ hàng

TẬP HUẤN CÔNG TÁC AN TOÀN LAO ĐỘNG, VỆ SINH MÔI TRƯỜNG

Thực hiện các quy định của pháp luật về công tác an toàn lao động, vệ sinh môi trường, đồng thời hưởng ứng tháng công nhân, Công ty CP Xây dựng Cầu 75 đã tổ chức các lớp tập huấn, huấn luyện về công tác an toàn lao động, vệ sinh môi trường và phòng chống cháy nổ cho người lao động.

Tại lớp tập huấn, người lao động được tìm hiểu, tiếp thu nhiều nội dung quan trọng của hệ thống chính sách, pháp luật về an toàn lao động, vệ sinh môi trường để nâng cao, vận dụng hiệu quả công tác an toàn vệ sinh lao động trong quá trình làm việc, lao động sản xuất.

Ảnh lớp tập huấn tại văn phòng Công ty

Do đặc thù công việc xây dựng công trình cầu, người lao động trực tiếp làm việc ngoài trời, chịu tác động mạnh của khí hậu, thời tiết; điều kiện lao động tiềm ẩn nhiều yếu tố nguy hiểm gây tai nạn như: ngã cao, đuối nước, điện giật … nên công tác tập huấn, tuyên truyền để nâng cao nhận thức, đánh giá được các mối nguy hại và có ý thức phòng ngừa để tránh các tai nạn đáng tiếc xảy ra là việc làm hết sức cần thiết và luôn được Ban lãnh đạo Công ty chú trọng. Tham gia lớp tập huấn, mọi người đã được cung cấp kiến thức pháp luật về công tác an toàn lao động, vệ sinh môi trường, phòng chống cháy nổ, cứu hộ cứu nạn, thảo luận và giải đáp thắc mắc về một số tình huống thường gặp trong thực tế.

Kết thúc đợt tập huấn, người lao động đã hiểu và nâng cao ý thức tuân thủ các nội quy, quy định của Công ty và Pháp luật của Nhà nước về an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn.

Ảnh lớp tập huấn tại công trường

Sau khi hoàn thành lớp tập huấn định kỳ, Ban An toàn lao động kết hợp với Công đoàn Công ty tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền hướng dẫn thực hiện các quy định về công tác an toàn lao động, vệ sinh môi trường; đồng thời tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện các nội quy, quy định để đảm bảo an toàn lao động ở mức cao nhất trong hoạt động sản xuất và xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm.

Danh mục tin tức

Từ khóa