Giỏ hàng

TUỔI TRẺ CẦU 75 CHUNG TAY TÌNH NGUYỆN “CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ VÙNG CAO”

Thực hiện Kế hoạch số 111/KH-ĐKDNHN của Ban chấp hành Đoàn khối doanh nghiệp Hà Nội về kế hoạch chương trình tình nguyện “Chắp cánh ước mơ vùng cao”, tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên Khối doanh nghiệp Hà Nội năm 2022. Được sự chấp thuận và quan tâm của Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, Đoàn thanh niên Công ty đã cử các đồng chí trong BCH Đoàn công ty tham gia chuyến đi và đóng góp kinh phí cho Đoàn khối doanh nghiệp Hà Nội để chung tay cùng các doanh nghiệp trong Đoàn Khối thắp sáng và chắp cánh những ước mơ vùng cao. Chuyến đi tập huấn và thiện nguyện tập trung vào 3 nhiệm vụ trọng tâm diễn ra trong 3 ngày (19/8 - 21/8) tại thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai.

+ Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên

+ Dâng hương tưởng niệm tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang thị xã Sapa

+ Chương trình tình nguyện “ Chắp cánh ước mơ vùng cao”: trao quà tặng cho năm học mới cho trẻ em bản Phùng, thị xã Sapa, Lào Cai.

Kết thúc chuyến đi cả 3 nhiệm vụ trọng tâm đã hoàn thành với ý thức trách nhiệm, nhiệt huyết của tập thể đoàn viên thanh niên Đoàn khối. Bên cạnh việc giao lưu, gặp gỡ, kết hợp công tác với Đoàn thanh niên của các đơn vị khác, Đoàn thanh niên công ty Cầu 75 còn mong muốn lan tỏa tinh thần tuổi trẻ, nhiệt huyết, xây dựng thương hiệu công ty với giá trị cốt lõi tốt đẹp và nhân văn.

Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến đi:

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa